วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เนื้อเพลง สบายดีไหม- Kick Kick

เนื้อเพลง สบายดีไหม- Kick Kick



ฉันได้คุยกับเธอ แค่ ไม่กี่ทีก็รู้สึกดี อย่างที่ไม่เคยมาก่อน
เเค่เห็นข้อความ บนโทรศัพท์จากเธอ ก็ทำให้ฉันเเทบบ้า โอ้วว

*ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน ว่าถ้าบังเอิญได้คุย ฉันต้องพูดอะไร
วันนี้ ก็เลยลองซ้อมดูก่อน

**โอ้ววววว. สบายดีไหม เธอเป็นอย่างไร ไม่ได้เจอะกันตั้งนาน เธอไปกินข้าว ดูหนัง หรือเดินช้อปปิ้ง เเล้วไปท่องเที่ยวกับใคร
ยังคงน่ารัก เเละยังดูดีเหมือนเดิม ไม่ว่าเวลามันจะนาน จะผ่าน ไปสักเท่าไร
รอยยิ้มของเธอสดใสไม่เปลี่ยน

ลา ลา ล้า X3 ....
ฉันคงเฝ้าแต่รอคงมีสักวันที่สองเรานั้นคงได้มาเจอ วันนั้นก็คงเป็นวันที่ฉันได้ใช้คำพูดที่ซ้อมมา โอ้วว
(ซ้ำ * , ** )

อะไรอร่อย ก็อยากให้เธอมากินด้วยกัน จะเดินจะเตร่ ท่องเที่ยวที่ไหนก็คิดถึงเธอ
อะไรดีดีที่ ได้พบบังเอิญได้เจอ อยากเล่าให้เธอได้ฟัง เธอว่า ความรู้สึกนี้มันคืออะไร
หรือว่า ฉันจะหลงรักเธอ..
ไม่ว่าเเววตา หรือไม่ว่าตรงคิ้ว ไม่ว่าตรงนิ้ว หรือไม่ว่าที่ใด
เเค่เผลอไปมอง นกที่เกาะบนเสาไฟ ยังคิด ยังคิด ยังคิด ยังคิด ถึงเธอ…เห้ออ คิดถึงเธอ...
(ซ้ำ ** )

ฉันอยากจะทำอะไรให้เธอมากกว่านี้ เพราะสิ่งที่ทำให้เธอยังน้อยเกินไป
ได้โปรดเถอะเธอให้โอกาสฉันได้ไหม ได้โปรด ได้โปรด ได้โปรด ได้โปรดดดด.
[ไม่อยากให้เป็นเพียงแค่ความฝัน]
น้าา น้าาา นาาา โอ้วว โอวววว …
(ซ้ำ ** )

1 ความคิดเห็น: